fbpx

Kerry Express Magento 2 Extension

เชื่อว่าหลายๆคน ที่มีเว็บไซต์พัฒนาด้วย Magento 2 และใช้บริการกับบริษัทขนส่ง Kerry Express กำลังมองหา Extension ที่สามารถเข้ามาช่วย Intergration ระบบเข้าด้วยกัน ให้ทุกอย่างเชื่อมต่อกันแบบ Real-Time เมื่อมี Order เข้ามา เว็บไซต์นั้นจะส่งค่าไปอัปเดทที่ฝั่งของ Kerry เพื่อให้ Kerry รู้ว่าจะต้องเข้ามารับสินค้า โดยที่ Admin ไม่ต้องโทรหาหรือส่งอีเมลล์หา Kerry เหมือนกับระบบเดิมๆอีกต่อไป

Extension นี้ เข้ามาช่วยแก้ปัญหาตรงที่สามารถลดขั้นตอนการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ บาง Process การทำงาน Admin อาจลืม Order ที่ส่งให้ทาง Kerry เข้ามารับ อาจตกหล่นได้ ซึ่งระบบนี้จะป้องกันการลืมได้ เพราะว่า Order จะถูกส่งจากระบบทุกครั้งที่มี Order เข้ามาแบบอัตโนมัติ

Overivew

รูปแบบ Kerry Tracking Extension สำหรับ Magento 2 เป็นระบบที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้เชื่อมต่อระหว่างเว็บไซต์กับระบบขนส่ง Kerry Express โดยทำการ Sync Order กันอัตโนมัติ และส่งค่าแจ้งเตือนไปให้ Kerry เพื่อทำการเข้ามารับสินค้า หลังจากเปิดใบแจ้งหนี้ ระบบตัวเว็บไซต์จะสร้างเลข Tracking อัตโนมัติ และส่งค่าไปให้กับทาง Kerry โดยที่เราไม่ต้องรอรับเลข Tracking จาก Kerry และนำมาพิมพ์ลงเป็นเว็บไซต์ เหมือนระบบเดิมอีกต่อไป ทำให้การทำงานรวดเร็ว และ Real-Time มากขึ้น

Features

  • เชื่อมต่อกับระบบขนส่ง Kerry Express
  • Sync Order อัตโนมัติ
  • ระบบสามารถสร้างเลข Tracking อัตโนมัติ โดยไม่ต้องให้ Admin พิมพ์เลขลงในระบบ
  • ระบบจะส่งเลข Tracking ให้กับทาง Kerry หลังจากเปิด Invoice
  • ดูรายละเอียดรายการ / ติดตามสถานะของ Tracking ได้แบบ Real-Time
  • Kerry Express สามารถตรวจสอบ Tracking ของร้านค้าได้
  • สำหรับ Magento 2.1 ขึ้นไป

Kerry Configuration หน้าสำหรับการตั้งค่า

Kerry Module สำหรับดูข้อมูล รายละเอียดของ Kerry Express

Kerry Information/ Tracking Status สำหรับตรวจสอบสถานะ และรายละเอียดข้อมูล Tracking

Kerry Tracking Status สำหรับตรวจสอบสถานะเลข Tracking

สามารถ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ สนใจสั่งซื้อได้ที่ https://www.shop.click-end.com/magento-2-extension

HOW CLICK-END WEB CAN HELP?

บริษัทที่มีแนวทางการพัฒนาที่เน้นคุณภาพและมาตรฐานสูงในธุรกิจด้านการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ครบวงจร เรายินดีให้คำปรึกษาและวางแผนกลยุทธ์การจัดทำเว็บไซต์ e-commerce ภายใต้โจทย์ทางธุรกิจที่ชัดเจน และสามารถวัดผลได้ หากคุณต้องการเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซที่มีคุณสมบัติที่ได้รับความนิยมในตลาดออนไลน์ CLICK-END พร้อมให้บริการคุณแล้ว

หลงใหลในเทคโนโลยี เครื่องมือ ใหม่ๆ ไอเดียเจ๋งๆ จากทั่วทุกมุมโลก มาผสมผสาน ออกเป็นผลงาน และเป็นผู้ก่อตั้ง click-end.com ครับผม :)